Home > art-work, My life > bố trí khu làm việc với vật liệu tái chế

bố trí khu làm việc với vật liệu tái chế

1/ topic này lập dành cho các bạn họa sĩ yêu thích góc làm việc của mình, và tiết kiệm tiền mua các vật dụng đựng bút và giấy.
2/ Sử dụng vật liệu tái chế,
3/ dễ làm
Chỉ 1 ít thời gian và khéo tay 1 chút. :cz16:

Đầu tiên tớ có 1 cái lõi của bao đựng rác.( loại này các gia đình vẫn dùng vì 1 cuộn chứa nhiều bao nilon lớn, và cái lõi = giấy rất cứng)

sau khi đo lại, cái lõi này có chiều dài 40cm.
, sau khi xem xét đống bút của tớ, gồm có: quản bút, bút kĩ thuật, cọ vẽ, hộp đựng ngòi cho chì bấm, lọ mực. và 1 số bút linh tinh khác.
tớ quyết định cắt cái lõi này thành 6 khúc.
Với chiều dài theo thứ tự lớn đến bé.
13cm-9cm-7cm-6cm-3cm-2cm

Sau đó bạn sắp xếp, bố cục các phần mà bạn đã cắt sao cho đẹp mắt, và tiện dụng với các bạn.
Dùng keo con voi dán chúng lại với nhau :cz25:

và đây là cái của tôi: :cz11:

Hoàn thành::cz15:

kệ đựng giấy của tớ cũng dc là từ 1 cái thùng đựng sữa Vinamilk.:cz36:

Góc làm việc nho nhỏ của tớ:cz17:


Với các bạn chưa có điều kiện mua loại đèn chuyên dụng bự bự có thể kéo ra vào, thì dùng đèn bàn vẫn tốt, và tốt nhất nên đặt phía bên trái, vì sẽ không bị ngược sáng, che đi vùng các bạn làm việc.

Chỉ cần ít thời gian, keo và 1 tí da tay… bạn đã có 1 kệ đựng giấy và bút khá ổn và tiết kiệm túi tiền. :cz07:

  1. Kas97'
    31/05/2010 at 07:55

    Đề nghị anh edit lại trước khi bê nguyên xi từ VNCF qua đây😐

  2. Kas97'
    14/08/2010 at 14:11

    Này thì topic *ném dao*

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

